Báo giá kệ trung tải tại Quảng Ninh bền đẹp, sử dụng trên 15 năm

Tình cờ trong một chuyến đi lắp đặt kệ trung tải tại Quảng Ninh, chúng tôi nhận ra Quảng Ninh ngày càng thay đổi bộ mặt đô thị một cách chóng mặt. Quảng Ninh giờ không còn chỉ biết tới là nơi có nhiều danh thắng du lịch như: Yên Tử, bãi cọc Bạch Đằng, Đền Cửa Ông, Đình Quan Lạn, Đình Trà Cổ, núi Bài Thơ mà còn có rất nhiều các nhà máy, xưởng sản xuất, các khu công nghiệp mọc lên như nấm.

Đây là cơ hội cũng như thách thức với One tech chúng tôi trong việc mở rộng thị trường.

Đánh giá nhu cầu lắp đặt kệ trung tải tại Quảng Ninh

Quảng Ninh là một trọng điểm kinh tế, được xem là vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc đồng thời là một trong bốn trung tâm du lịch lớn của cả nước với di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long đã hai lần được UNESCO công nhận về giá trị thẩm mĩ và địa chất, địa mạo.

Quảng Ninh sở hữu nhiều Khu kinh tế, Trung tâm thương mại Móng Cái là đầu mối giao thương quan trọng giữa hai nước Việt Nam – Trung Quốc và khu vực. Tỉnh có chỉ số năng lực cạnh tranh xếp thứ 7 ở Việt Nam.

Quảng Ninh hội tụ vô số các thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội thuận lợi quá trình tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Quảng Ninh được xác định là 1 điểm thuận lợi 3 tỉnh trong vành đai kinh tế Vịnh Bắc Bộ, là cửa ngõ quan trọng không thể thiếu trong tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Có hệ thống cảng biển, cảng nước sâu có khả năng bốc xếp cho tàu hàng trọng tải lên tới vài vạn tấn. Kệ tạo ra nhiều thuận lợi cho ngành vận tải đường biển giữa nước ta với các nước trên thế giới.

Quảng Ninh có hệ thống cửa khẩu với khả năng phân bố trên dọc tuyến biên giới, đặc biệt là qua các cửa khẩu quốc tế Móng Cái là nơi hội tụ giao lưu thương mại, du lịch, dịch vụ và thu hút vô số các nhà đầu tư.

Quảng Ninh là cửa ngõ giao dịch xuất nhập khẩu chính Trung Quốc và nhiều nước trong khu vực. Chính điều đó khiến nhu cầu sử dụng kệ trung tải tại Quảng Ninh là rất nhiều.

Nhờ nhu cầu đó mà One tech đang cố gắng phục vụ cho các doanh nghiệp dịch vụ tại địa phương một cách rất hăng hái và mạnh mẽ thời gian qua.

kệ trung tải tại Quảng Ninh
Kệ trung tải tại Quảng Ninh

Các mẫu kệ trung tải tại Quảng Ninh

Mẫu kệ trung tải 2 tầng

Mẫu kệ 2 tầng được các chủ doanh nghiệp đầu tư dành cho những sản phẩm có kích thước lớn, nhất là chiều cao: như tượng phật, đồ thờ….

Kệ 2 tầng phù hợp với các kho hàng nhỏ, chứa lượng hàng hóa không quá lớn và vừa phải. Thông thường những kho hàng như vậy họ sẽ đầu tư khoảng  3 – 4 bộ kệ theo nhu cầu.

Mẫu kệ trung tải 3 tầng

Nếu bạn có thời gian quan sát mỗi lần đi bảo dưỡng ô tô xe máy, bạn sẽ thấy một số nơi họ đang sử dụng các loại kệ trung tải 3 tầng này. Mục đích của chủ cửa hàng là nâng cao khả năng lưu trữ hàng hóa và chứa những vật dụng có trọng lượng lớn: phụ kiện ô tô, lốp xe…

Mẫu kệ trung tải 3 tầng này thì đa số chiều cao và chiều dài  khoảng 2m, rộng khoảng 0,7m. Tải trọng dao động ở mức 500kg tầng, chân kệ 50 x 60 x 1,8mm là hợp lý.

Mẫu kệ trung tải 4 tầng

Kệ trung tải 4 tầng tại Quảng Ninh là loại kệ có tính ứng dụng cao và được tùy chỉnh theo mong muốn của khách hàng, có nhiều kích thước nhưng phổ biến nhất vẫn là kích thước cao dưới 2m, rộng từ 0,6 – 0,8m và trọng tải chứa từ 200kg – 400kg/ 1 sàn.

Đây là mẫu kệ hay được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất, vì tăng đáng kể khả năng lưu trữ hàng hóa. Tuy nhiên vì nhiều tầng nên các mặt hàng để lưu trữ đa số là kích thước nhỏ, không quá lớn.

Mẫu kệ trung tải 5 tầng

Kệ trung tải 5 tầng tại Quảng Ninh chứa được mức hàng hóa có tải trọng trung bình. Kệ trung tải 5 tầng để hàng hóa sao cho riêng biệt và được ngăn cách bằng các tấm sàn tôn. Chiều cao các tầng điều chỉnh lên xuống ở các nấc cứ 50mm, giúp khách hàng tăng được trữ lượng hàng hóa lên gấp 5 lần.

Kệ có 5 tầng chứa hàng với số lượng hàng hóa lớn. Kệ 5 tầng giúp khách hàng an tâm khi sử dụng trong các nhà kho hồ sơ, linh kiện, kho của siêu thị để lưu trữ hàng tiêu dùng,…

Ngoài ra, các mẫu kệ 6 tầng, 7 tầng cũng có thể làm theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, kệ kho trung tải tại Quảng Ninh cũng có thể phân loại theo mức tải trọng như kệ trung tải 300kg – 500kg.

Kệ trung tải tại Quảng Ninh
Kệ trung tải tại Quảng Ninh

Báo giá kệ trung tải tại Quảng Ninh

Giá thép thay đổi từng ngày, do vậy quý khách hàng vui lòng liên hệ và cho bên công ty biết kích thước bạn muốn lắp đặt. Bên One tech Việt Nam sẽ tính toán sắt thép cần dùng rồi báo giá chính xác lại. Dưới đây là bảng giá một số mẫu kệ mà khách hàng hay sử dụng để bạn tham khảo:

STT Loại kệ Báo giá (vnđ/bộ)
1

Kệ trung tải  2 tầng

1.400.000 – 2.600.000 đ/bộ

2

Kệ trung tải 3 tầng

1.600.000 – 3.000.000 đ/bộ

3

Kệ trung tải 4 tầng

1.900.000 – 3.500.000 đ/bộ

4

Kệ trung tải 5 tầng

2.200.000 – 4.000.000 đ/bộ

5

Kệ trung tải 6 tầng

2.500.000 – 4.500.000 đ/bộ

Chú ý: Bảng báo giá trên chỉ mang tính tham khảo và chưa bao gồm các chi phí như: VAT, Vận chuyển, lắp đặt nếu có.

Đơn vị cung cấp kệ trung tải tại Quảng Ninh uy tín.

Kekhotrungtai One tech là công ty chuyên sản xuất và lắp đặt các loại giá kệ trung tải, kệ sắt trung tải có chi nhánh đại lý ở Quảng Ninh. Sản phẩm của One tech được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng xưởng công nghiệp lớn và nhỏ và cả trong hệ thống các siêu thị ở Quảng Ninh.

Nhà máy sản xuất đặt tại khu CN5, Khu Công Nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội mới diện tích 20.000m2. One tech là thương hiệu giá kệ được không chỉ khách hàng tại Quảng Ninh yêu thích mà còn được khách hàng trên toàn quốc lựa chọn.

Tham khảo thêm:

Contact Me on Zalo
0974.021.077